Tiên phong đưa mô hình “nhà hát internet” đến với mọi nhà.
(Theo NDĐT 19/02/2020) -  Ngày 19-2, tại Hà Nội, nhà sản xuất chương trình Music Home đã có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về sự quay trở lại mùa thứ hai của chuỗi chương trình concert này với sự tiên phong cho xu hướng livestream cùng mô hình “nhà hát internet”.

Các thành viên thuộc ê-kíp sản xuất chia sẻ về chương trình.

   Sau 14 số phát sóng trên Truyền hình FPT và livestream trên mạng xã hội, Music Home với những buổi biểu diễn trực tiếp của Ban nhạc Anh Em và các giọng ca hàng đầu Việt Nam trong không gian studio đã trở thành món ăn tinh thần đặc biệt hấp dẫn người yêu nhạc. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ những tiêu chí khắt khe về nghệ thuật, cứ mỗi ngày thứ sáu cuối cùng của tháng, người xem lại được thưởng thức trực tiếp những chương trình âm nhạc qua ti-vi hoặc qua các thiết bị di động thông minh với chất lượng âm thanh, hình ảnh bảo đảm đúng tiêu chuẩn trung thực, ưu việt.

   Sự xuất hiện của những nghệ sĩ có thực lực cùng khả năng hát live tuyệt vời như: Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Văn Mai Hương… với ban nhạc chơi sống và sự chỉ đạo của những nhà sản xuất âm nhạc tài hoa như: Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam… đã mang đến thành công lớn cho Music Home sau mùa đầu tiên phát sóng. Chương trình đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem trên ba hạ tầng box, mạng xã hội và xem lại. Trong đó, sáu số đầu đạt tám triệu lượt xem, tám số sau tăng lên 17 triệu lượt. Đặc biệt, những lượt xem cao nhất thuộc về những ca sĩ trẻ như: Văn Mai Hương, Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn, Bùi Anh Tuấn và những giọng ca nội lực như: Thùy Chi, Thu Minh, Nguyên Thảo… Music Home đã lọt đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến 2020 tại hạng mục Chuỗi chương trình của năm. Đây là sự động viên, khích lệ lớn để ê-kíp sản xuất tiếp tục chuẩn bị cho sự trở lại của Music Home mùa hai.

   Tại buổi giới thiệu Music Home mùa thứ hai, nói về giá trị và sức hút của chương trình, bà Tô Nam Phương, Giám đốc Truyền hình FPT nhấn mạnh: Trong bối cảnh thực tế tín hiệu đường truyền và hạ tầng truyền hình vẫn chưa thể đem lại chất lượng âm thanh chuẩn cho các chương trình trực tiếp thì sự xuất hiện của những chương trình như Home Music là một trong những hướng đi thuận lợi. Và đặc biệt hơn, khi lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện một chương trình âm nhạc được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát. Music Home hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao.

   Nói về những điểm mới của Home Music mùa hai, nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết: Ở mùa tới, “phòng khách Music Home” sẽ xuất hiện từng cặp đôi. Trong đó, một trong hai nhân tố sẽ mang tính phát hiện với ý nghĩa trở thành sân chơi giới thiệu những nghệ sĩ trẻ, những phong cách âm nhạc mới. Đặc biệt, đảm nhận vị trí Host Music Home mùa 2 không chỉ có “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những “người giấu mặt”. Bên cạnh đó, trong không gian ấm cúng như tại phòng khách nhà mình, host cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện thú vị. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

   Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào 20 giờ 30 phút ngày 28-2-2020. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp. Ngoài ra, người xem có thể theo dõi trực tiếp chương trình trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT và các nền tảng di động khác./.
Kết quả tìm kiếm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 165
  • Tất cả: 1686460