​KHỐI THI ĐUA 18: Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 phương hướng nhiệm vụ của Khối năm 2023
        Chiều ngày 13/02/2023 tại Hội Văn học Nghệ thuật, Khối thi đua 18 đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023. Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật, Khối trưởng Khối thi đua 18 năm 2022.

    Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Trí Trung, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, chuyên viên phụ trách công tác thi đua Khối 18 từ các đơn vị thuộc khối, gồm: Hiệp Hội Doanh nghiệp; Hội Đông Y; Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ thuật; Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị.

    Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Khối trưởng Khối thi đua nhận định, năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch Covid - 19 diễn ra phức tạp đầu năm, nhưng các đơn vị thành viên trong Khối đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; nội dung thi đua thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, chỉ tiêu thi đua cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp có hiệu quả vào phong trào thi đua yêu nước do tỉnh phát động. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật,

Khối trưởng Khối thi đua 18 phát biểu tại hội nghị.

    Tại Hội nghị, các đơn vị trong khối nhất trí thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022, phương hướng nhiệm vụ của Khối thi đua 18 năm 2023. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác năm 2022 cũng như chỉ ra những khó khăn và hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

    Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua của Khối năm 2023 với việc tăng cường công tác chỉ đạo về phong trào thi đua, chú trọng đến các biện pháp, giải pháp đổi mới về nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua. Nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng trong chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua đảm bảo thiết thực, hiệu quả, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, tiếp tục phát huy những ưu điểm và khắc phục hạn chế nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm.

Đồng chí Phan Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị,

Khối phó Khối thi đua 18 phát biểu ý kiến tại hội nghị

    Tại hội nghị, đồng chí Hà Trí Trung – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp và thành tích đạt được của tập thể Khối thi đua 18 trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng, phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị trong năm 2023 các đơn vị trong Khối thi đua 18 tiếp tục phát động và tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực hiệu quả gắn với nhiệm vụ chính trị của ngành. Tăng cường phối hợp, trao đổi giữa các đơn vị trong khối, cần phát huy mặt mạnh, khắc phục hạn chế còn tồn tại, tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua trên các lĩnh vực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Đồng chí Hà Trí Trung – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Căn cứ vào các nội dung đăng ký thi đua từ đầu năm và các tiêu chí thi đua, Khối thi đua 18 đã thống nhất bình xét, lựa chọn Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị là đơn vị có thành tích tiêu biểu, xuất sắc, đề nghị tặng danh hiệu Cờ thi đua cấp tỉnh năm 2022; đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đơn vị Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ thuật tỉnh./.

                                                                                    Tin, Ảnh: Anh Thư 

Kết quả tìm kiếm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 3 460
  • Tất cả: 1685472