Cuộc thi vẽ tranh 'Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt'.
      (Theo TG, 23/3/2023) - Sáng 23/3, tại Trường Trung học Cơ sở Tam Sơn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Hội đồng Đội Trung ương và Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit (Tập đoàn Thiên Long) phối hợp tổ chức phát động "Ngày hội sắc màu" năm 2023 - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề "Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt".

Phát động cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt”.

    Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 60 năm phong trào Nghìn việc tốt.

    Tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương Lê Anh Quân cho biết, hàng năm Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit tổ chức Ngày hội sắc màu - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo ra cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc; phát huy khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa trong các em. 

    Với chủ đề "Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt", Ngày hội sắc màu năm 2023 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Thông qua đó, giúp các em hiểu thêm về ý nghĩa và giá trị của phong trào Nghìn việc tốt, vừa để các em có cơ hội được giao lưu, gửi đi những thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng về tinh thần quyết tâm của lớp măng non đất nước hôm nay đang tiếp tục đóng góp những việc làm tốt, những hành động đẹp, lan tỏa tinh thần đoàn kết, chăm ngoan, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt và trong cuộc sống hàng ngày.

    Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, tranh vẽ trên giấy trắng khổ A3 với các loại màu tự chọn như chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu hoặc các chất liệu khác. Tranh tham dự phải chưa được trưng bày, triển lãm hoặc đăng tải trên các ấn phẩm, sách báo, tạp chí hoặc bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ nay đến hết ngày 1/8/2023.

Các em học sinh trường Trung học cơ sở Tam Sơn (thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh) hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh.

    Không chỉ được cùng nhau vẽ tranh, các em học sinh Trường Trung học Cơ sở Tam Sơn còn được trải nghiệm nhiều trò chơi sắc màu thông minh, tham gia nhiều hoạt động thiết thực và nhận những phần quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức Ngày hội.

    Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương tặng Liên đội trường Trung học Cơ sở Tam Sơn một bộ trống đội và 25 lá cờ Đội với mong muốn tất cả các em đội viên, thiếu nhi của Liên đội sẽ luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của tổ chức Đội. Dịp này, Ban Tổ chức tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, 20 suất quà cho các em thiếu nhi của Trường Trung học Cơ sở Tam Sơn có thành tích học tập tốt.


Thái Hùng (TTXVN)

Kết quả tìm kiếm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 745
  • Trong tuần: 9 824
  • Tất cả: 1672240